ประกาศ :


  • Sold out สินค้าขายแล้ว
  • 16.06.2021
  • By: ศยามล นาคศิลา

ขาย Apple Magic Keyboard รุ่นแรก สภาพดี ผญ.ใช้ ทำงานงานได้ปกติ

Unverified Seller : ผู้ขายท่านนี้ได้ผูกเบอร์ที่มีอยู่จริงกับ OTP ในระบบของเรา ขอให้โทรนัดเจอตรวจเช็คเครื่องด้วยตนเอง ห้ามโอนเงินทุกกรณี
ขาย Apple Magic Keyboard รุ่นแรก สภาพดี ใช้งานได้ปกติ เป็นคีย์บอร์ดใช้ถ่าน AA สองก้อน ยังไม่มีแบตในตัว นัดเจอหรือรับสินค้าได้ที่อ.เมืองชลบุรีและเมกกะบางนา ส่งฟรี! ทั่วประเทศสำหรับผู้ไม่สะดวกมารับหรือเจอกันค่ะ

ราคา 600.-

Magic Keyboard เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างงานดีไซน์ใหม่ที่เรียบหรู แบตเตอรี่ชนิดชาร์จซ้ำได้ในตัว และปุ่มที่ทำงานได้ดียิ่งขึ้น โดยเราได้ปรับปรุงกลไกแบบกรรไกรใต้ปุ่มแต่ละปุ่มเพื่อเพิ่มความมั่นคงขณะกด อีกทั้งยังปรับแต่งการขยับขึ้นลงของปุ่มให้เหมาะที่สุดด้วย ซึ่งเมื่อรวมกับรูปทรงที่เพรียวบางกว่าเดิมแล้วก็บอกได้เลยว่า Magic Keyboard จะมอบประสบการณ์ในการพิมพ์ที่ทั้งสะดวกสบายและแม่นยำเป็นเยี่ยม โดยจะจับคู่กับ Mac ของคุณโดยอัตโนมัติเพื่อให้คุณเริ่มใช้งานได้ทันที และแบตเตอรี่ยังใช้งานได้นานเหลือเชื่อ เพราะชาร์จครั้งเดียวก็สามารถใช้งานคีย์บอร์ดได้นานถึงประมาณหนึ่งเดือนหรืออาจจะมากกว่านั้น1


ติดต่อ แนน
โทร 0814875169
ไลน์ nan_naksila
เฟสบุ้ค nan naksila


Condition: 90
Price:
600

รายงานกลโกง
Contact:
ศยามล นาคศิลา
Unverified Seller : ผู้ขายท่านนี้ได้ผูกเบอร์ที่มีอยู่จริงกับ OTP ในระบบของเรา ขอให้โทรนัดเจอตรวจเช็คเครื่องด้วยตนเอง ห้ามโอนเงินทุกกรณี
Phone:
0814875169

ปิดระบบแสดงความเห็นชั่วคราว