ประกาศ :


  • Sold out สินค้าขายแล้ว
  • 10.09.2019
  • By: จามิกรณ์ สิงห์น้ำเที่ยง

ขาย Airport Time Capsule 2 TB สภาพดี ใ้ช้งานได้ 100%

Unverified Seller : ผู้ขายท่านนี้ได้ผูกเบอร์ที่มีอยู่จริงกับ OTP ในระบบของเรา ขอให้โทรนัดเจอตรวจเช็คเครื่องด้วยตนเอง ห้ามโอนเงินทุกกรณี
Airport Time Capsule 2 TB รุ่นล่าสุดของ Apple ก่อนจะเลิกผลิตครับ ตัวนี้อายุประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ยังใช้งานได้ปกติ 100% ผมพึ่งปลดระวางมันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเองครับ เพราะซื้อชุด Mesh Wi-Fi ตัวใหม่มาแทน

จุดเด่นของตัวนี้นอกจากจะเป็น Access Point ที่ใช้งานกับเน็ตระดับ 1 Gbps ได้แล้ว (ต่อแลนได้ 940 Mbps | Wi-Fi ได้ราว ๆ 600 Mbps ตามมาตรฐานของ Wi-Fi ac) ยังสามารถ Auto back up ข้อมูลใน Mac ผ่าน Time Machine ได้ และยังใช้เป็น Drive กลางสำหรับแชร์ไฟล์ในวงแลนก็ได้เช่นกันครับ

พอร์ต LAN ระดับ Gigabit ก็มีให้ถึง 3 พอร์ต มี USB ให้ 1 ช่องสำหรับเชื่อมต่อ Printer รวม ๆ แล้วตัวนี้อรรถประโยชน์มากครับ การติดตั้งก็ง่ายไม่แพ้พวก Mesh Wi-Fi รุ่นใหม่ ๆ เลย เพราะใช้แค่แอปพลิเคชัน Airport Utility กด ๆ สองสามทีพร้อมใช้งานเลย

หรือถ้าที่บ้านมี Airport Extreme อยู่แล้ว ก็เอาไปใช้ขยายสัญญาณได้เช่นกันครับ จับคู่กันง่ายมาก

ขายที่ราคา 5,500 บาทครับ สนใจติดต่อ 0951624915

นัดรับสินค้าได้แถว ๆ ปากเกร็ด หรือลองโทรคุยกันก่อนได้ครับ จะให้ส่ง EMS, Kerry หรือเรียกแมส (ในเขตที่ Skootar ให้บริการ) ก็ได้เช่นกัน แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมครับ


Condition: 88
Price:
5500

รายงานกลโกง
Contact:
จามิกรณ์ สิงห์น้ำเที่ยง
Unverified Seller : ผู้ขายท่านนี้ได้ผูกเบอร์ที่มีอยู่จริงกับ OTP ในระบบของเรา ขอให้โทรนัดเจอตรวจเช็คเครื่องด้วยตนเอง ห้ามโอนเงินทุกกรณี
Phone:
0951624915

ปิดระบบแสดงความเห็นชั่วคราว